VISION, MISSION AND CORE VALUE

 

VISION

Thái Hưng đặt mục tiêu trở thành tổ hợp công nghiệp nổi bật, dẫn đầu với một số dự án khởi nghiệp công nghệ tại thị trường Việt Nam, có sức ảnh hưởng và năng lực phát triển ra thị trường thế giới

• Xây dựng hoàn thiện nhà máy có điện Thái Hưng vời đầy đủ năng lực sản xuất trên 5.000 xe ô tô điện/năm. Triển khai sản xuất – lắp ráp – phân phối: xe điện Golfcart, Sighseeing bus, Van đánh dấu sự tham gia của Thái Hưng trên thị trường ô tô điện Việt Nam (Quý II năm 2022).
• Phát triển (thiết kế – chế tạo – thử nghiệm) thành công, chính thức ra mắt cặp xe điện GiónG vào quý 3/2022, hoàn thiện mô hình đầu tư – sản xuất – kinh doanh, và cho phép đặt hàng từ tháng 12/2022. Đến 2025 kỳ vọng doanh số lũy kế trên 15.000 xe GiónG
• Hoàn thiện công nghệ sản xuất và kinh doanh thành công trên thị trường quốc tế sản phẩm BoxBox.


MISSION

Thái bình – Hưng thịnh – Kiến quốc

Mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị về những sản phẩm ứng dụng công nghệ đương đại bằng giải pháp tối ưu. Khẳng định tinh thần kiến tạo của thế hệ mới người Việt tham chủ động nắm bắt các thành tựu công nghệ đương đại ứng dụng vào kinh doanh trên thị trường quốc tế, tạo thành tích đóng góp vào hành trình xây dựng Việt Nam cường thịnh


CORE VALUE

Sáng tạo – Đổi mới – Chia sẻ – Uy tín – Tận tâm

Sáng tạo: Luôn nỗ lực học hỏi – đổi mới các giải pháp, cách tiếp cận vấn đề và tạo ra sự khác biệt. tạo ra bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm-dịch vụ.
Đổi mới: Tinh thần dám nghĩ dám làm, mạnh dạn tiếp cận và đặt các mục tiêu đầy thách thức đã được chứng minh là đòn bẩy thúc đẩy sự phảt triển mạnh mẽ của công ty trong suốt nhiều năm qua.
Chia sẻ: Chúng tôi xem việc chia sẻ là cách thức truyền tải và từ đó để tuần hoàn – mở rộng lan tỏa các các giá trị của Công ty, bao gồm:
– Chia sẻ quyền hạn – sức mạnh và cơ hội cho đội ngũ cộng sự, những người dũng cảm đảm đương và có năng lực để góp phần vào bộ phận lãnh đạo trong công ty.
– Chia sẻ quyết tâm và trách nhiệm đóng góp vào tầm nhìn “Kiến quốc”
Uy tín: Luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
Tận tâm: Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu
– Nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất
– Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
– Chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.