VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Chân thành

Mọi việc xuất phát từ “trái tim trong sáng”, hành động nhiệt tình, sẽ mang lại kết quả tích cực nhiều ý nghĩa.

Chính trực

Giao tiếp thẳng thắn, hành động trung thực, công việc minh bạch.

Nói đúng, làm đúng, ngay cả khi không có sự giám sát.

Trách nhiệm

Nói là làm, luôn nỗ lực đến cùng (nỗ lực chủ quan, nỗ lực tác động vào các yếu tố khách quan) để hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ.

Không đổ lỗi, luôn nhận thức nguyên nhân của mọi vấn đề 100% ở chính bản thân mình, sẵn sàng nhận lỗi và chịu trách nhiệm.

Hòa đồng

Con người Thái Hưng được đòi hỏi phải ý thức cao về vai trò nhiệm vụ của từng vị trí – từng cấp nhân sự, bên cạnh đó cũng được khuyến nghị sự hòa đồng theo tinh thần “tướng sĩ một lòng, chén rượu cùng chia”.

Cân bằng

Luôn giữ trạng thái cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, tái tạo năng lượng cho bộ não và cơ thể để đạt trạng thái tốt nhất trong công việc.

“Người hiểu biết công nghệ”

Là thành viên trong công ty công nghệ, chắc hắn mỗi các nhân đều có sự yêu mến công nghệ, qua công việc hằng ngày đã cung cấp thêm có mọi người thêm những hiểu biết và trải nghiệm thú vị về các sản phẩm công nghệ của công ty và các các sản phẩm nối tiếng trên thế giới.

 

Giá trị cốt lõi

Sáng tạo

Luôn nỗ lực học hỏi – đổi mới các giải pháp, cách tiếp cận vấn đề và tạo ra sự khác biệt. Tạo ra bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ.

Đổi mới

Tinh thần dám nghĩ dám làm, mạnh dạn tiếp cận và đặt các mục tiêu đầy thách thức đã được chứng minh là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công ty trong suốt nhiều năm qua.

Chia sẻ

Chúng tôi xem việc chia sẻ là cách thức truyền tải và từ đó để tuần hoàn – mở rộng các các giá trị của Công ty, bao gồm:

Chia sẻ quyền hạn – sức mạnh và cơ hội cho đội ngũ cộng sự, những người dũng cảm đảm đương và có năng lực để góp phần vào bộ phận lãnh đạo trong công ty

Chia sẻ quyết tâm và trách nhiệm đóng góp vào tầm nhìn “Kiến quốc”.

Uy tín

Luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

Tận tâm

Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất.

Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

Chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.