1.Tầm nhìn
“Thái Hưng định hướng trở thành 1 tổ hợp công nghiệp dẫn đầu với một số ý tưởng khởi nghiệp công nghệ tại thị trường Việt Nam, có sức ảnh hưởng và năng lực phát triển ra thị trường thế giới”.
Mục tiêu cụ thể giai đoạn đến 2025:
- Triển khai phân phối xe golf, xe du lịch, xe van và xe tải nhẹ để đánh dấu thương hiệu Thái Hưng trên thị trường Việt Nam (Quý II năm 2022).
- Xây dựng hoàn thiện nhà máy cơ điện Thái Hưng với năng lực sản xuất xe điện công suất 5000 xe/năm. Xây dựng phân xưởng độc lập để sản xuất sản phẩm thương hiệu Boxbox và các sản phẩm cơ điện khác với mức độ tự động hóa cao (từ nay đến cuối năm 2023).
- Chính thức ra mắt thương hiệu xe điện GiónG (Quý III năm 2023).
- Quy mô vốn hóa 200 triệu EUR.
- Thái Hưng được ghi nhận là một công ty khởi nghiệp công nghệ tiêu biểu của Việt Nam thông qua hệ thống bình chọn của các diễn đàn công nghệ hoặc các quỹ đầu tư tài chính.
2.Sứ mệnh
Mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị về những sản phẩm ứng dụng công nghệ đương đại bằng giải pháp tối ưu.
Khẳng định tinh thần kiến tạo của thế hệ mới người Việt tham chủ động nắm bắt các thành tựu công nghệ đương đại ứng dụng vào kinh doanh trên thị trường quốc tế, tạo thành tích đóng góp vào hành trình xây dựng Việt Nam cường thịnh.
Ý niệm của tầm nhìn và sứ mệnh được thể hiện ngắn gọn qua khẩu hiệu:
Thái Bình – Hưng Thịnh – Kiến Quốc
3.Giá trị cốt lõi
- Sáng tạo: Luôn nỗ lực học hỏi – đổi mới các giải pháp, cách tiếp cận vấn đề và tạo ra sự khác biệt. Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển nhằm tạo ra bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm-dịch vụ.
- Chủ động: Tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
- Chia sẻ: Chúng tôi xem việc chia sẻ là cách thức truyền tải và từ đó để tuần hoàn – mở rộng các các giá trị của Công ty, bao gồm:
– Chia sẻ quyền hạn – sức mạnh và cơ hội cho đội ngũ cộng sự, những người dũng cảm đảm đương và có năng lực để góp phần vào bộ phận lãnh đạo trong công ty
– Chia sẻ sự yêu thương và trách nhiệm thông qua các hoạt động cộng đồng.
- Uy tín: Luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
- Tận tâm: Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu
– Nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất
– Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
– Chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.