BoxBox Furniture – Sứ mệnh cùng sự phát triển bền vững

BoxBox Furniture – Sứ mệnh cùng sự phát triển bền vững


Cái tên BoxBox nghe đơn giản vì những sản phẩm nội thất được chúng tôi tạo ra đều dưới hình dạng những chiếc hộp, từ những chi tiết mà các bạn có thể tạo ra riêng cho mình một thế giới nội thất hoàn toàn mới mẻ, theo tính cách cá nhân.

Boxbox được tạo nên bởi một đội ngũ những nhà thiết kế trẻ, họ chấp nhận đánh đổi, đi theo một phương hướng hoàn toàn khác xa với truyền thống, gắn mình vào những trách nhiệm lớn lao hơn việc phát triển một sản phẩm mang lợi nhuận đơn thuần. Những sản phẩm của Boxbox có độ bền bỉ vượt thời gian vì được sản xuất bằng chất liệu thép tĩnh điện hoặc inox – những chất liệu vốn khó bị ăn mòn theo thời gian. Mặt khác, quy trình sản xuất nghiêm ngặt tuân theo tiêu chuẩn của Đức để các sản phẩm của Boxbox đủ điều kiện để xuất khẩu ra nước ngoài cũng là một điểm cộng cho sản phẩm của Boxbox

Nói không với việc xả rác thải ra môi trường, tất cả các sản phẩm của Boxbox đều có thể được tái chế, tái sử dụng hoặc làm mới để có thể biến thành những sản phẩm hoàn toàn mới với công năng sử dụng khác nhau. Tối ưu hóa các chi phí cho người sử dụng bằng việc linh hoạt trong các thiết kế, đa dạng trong cách lắp đặt và dễ dàng trong việc mở rộng diện tích và công năng sử dụng, Boxbox mang đến cho khách hàng các sản phẩm dành cho tất cả các không gian mà bạn cần.