Công ty Cổ phần Thái Bình Hưng Thịnh

Tên đầy đủ    : CÔNG TY CỔ PHẦN THÁI BÌNH HƯNG THỊNH.

Tên viết tắt    : Thai Hung Corp.

Trụ sở           : số 266 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Văn phòng    : Tầng 19, Tháp 1, tòa Capital Place, 29 P. Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Website        : www.tbht.vn

Số tổng đài   : 08888.09889

Thái Hưng được thành lập từ năm 2006 là một công ty gia công xuất khẩu. Đến năm 2020, công ty được tái cấu trúc trở thành công ty tiên phong khởi nghiệp trong lĩnh vực xe điện, mục tiêu này đại diện mạnh mẽ cho khát vọng xây dựng một Việt Nam cường thịnh, và được thể hiện qua khẩu hiệu mang đầy quyết tâm: “Thái Bình – Hưng Thịnh – Kiến Quốc”, truyền cảm hứng mạnh mẽ tới toàn hệ thống.

Chiến lược của công ty là tập trung vào kinh doanh xe điện cỡ nhỏ với các bước triển khai hoàn chỉnh từ phát triển sản phẩm – tổ chức sản xuất – mạng lưới bán hàng – ứng dụng mở rộng, trong đó chú trọng đầu tư cho thiết kế phát triển sản phẩm và giải pháp kinh doanh, chiến lược này đáp ứng tối đa cho tập quán thị trường Việt Nam và hoàn toàn phù hợp với xu hướng phát triển mới trên thế giới.

Bước đầu triển khai, chúng tôi đã xây dựng nhà máy cơ điện Thái Hưng tại tỉnh Thái Bình với năng lực sản xuất 5.000 xe ô tô điện và 10.000 xe đẩy điện mỗi năm, hiện nay chúng tôi đã bắt đầu sản xuất các loại xe điện hạn chế giao thông (offroad vehicle) đang xúc tiến hoàn thiện xưởng sản xuất lắp ráp xe ô tô điện cỡ nhỏ, toàn bộ nhà máy dự kiến được khánh thành đi vào hoạt động vào quý 2/2024.

Chúng tôi cũng đã tham gia tích cực vào việc đề xuất xây dựng hoàn thiện các chính sách nhà nước về xe điện, và đang lập đề án khả thi giai đoạn 2 để sẵn sàng đầu tư triển khai “Tổ hợp công nghiệp xe điện” với thời cơ hứa hẹn trở thành trung tâm sản xuất xe điện mới.

Xe điện cỡ nhỏ Thái Hưng.